ตารางเรียนคณะศึกษาศาสตร์และนวัตกรรมการศึกษา มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ภาคเรียนที 2/2561       ตารางสอบปลายภาค ภาคเรียนที่ 1/2561 ระหว่างวันที่ 16-19,22 ตุลาคม 2561       ตารางคุมสอบกลางภาค ภาคเรียนที่ 1/2561 คณะครุศาสตร์ ระหว่างวันที่ 14-17,20 สิงหาคม 2561       ภาพกิจกรรมการแห่เทียนเข้าพรรษา       ภาพกิจกรรมวันสถาปนาคณะครุศาสตร์        โครงการทำบุญตักบาตรและสืบสานการแสดงทางวัฒนธรรมของนักศึกษา       ประกาศคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เรื่อง กำหนดการรับใบรายงานผลการศึกษาและส่งแบบคำขอขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560        คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ขอแสดงความยินดีกับ นักศึกษาที่สอบผ่านข้อเขียน โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น       ตารางสอบกลางภาค คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ภาคเรียนที่ 1/2561 ระหว่างวันที่ 14-17,20 สิงหาคม 2561       การรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรมมาตรฐานความรู้วิชาชีพครูของคุรุสภา 9 มาตรฐาน ปีการศึกษา 2560     
       เมนูหลัก
       คณะกรรมการประจำคณะ
       หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
       การบริหารความเสี่ยง
       งานประกันคุณภาพ
       เอกสารหลักสูตร
       งานบุคลากรคณะครุศาสตร์
       โครงการวิจัย
       เอกสารการฝึกประสบการณ์ฯ
       ลิงค์ที่น่าสนใจ
     สถิติการเข้าชมเว็บไซต์
  ขณะนี้ออนไลน์ :  3
  เยี่ยมชมวันนี้ :  63
  เยี่ยมชมเดือนนี้ :  6,016
  เยี่ยมชมปีนี้ :  114,089
  เยี่ยมชมทั้งหมด :  611,475
  IP :  54.221.75.115
  เริ่มนับวันที่  1 กันยายน 2554

  นโยบายการบริหาร
นโยบายการบริหารและพัฒนาคณะครุศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ ประจำปีการศึกษา 2556-2560
 
     คณะครุศาสตร์ เป็นหน่วยงานทางวิชาการ โดยสภามหาวิทยาลัยได้อนุมัติให้จัดตั้งเป็นคณะวิชาเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2555 และได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการการอุดมศึกษาเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 ให้เป็นหน่วยงานภายในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ จึงกำหนดเป็นนโยบายการบริหารและพัฒนาคณะครุศาสตร์ ดังนี้
 
    1. เน้นการรับนักศึกษาปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษาตามทิศทางการพัฒนาคณะครุศาสตร์ให้เป็นคณะวิชาแห่งการผลิตและพัฒนาครูอย่างมีคุณภาพให้เป็นที่ยอมรับทั้งระดับท้องถิ่นและภูมิภาค
 
    2. เน้นการพัฒนาการวิจัย และนวัตกรรมเพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่โดยการสร้างเสริมความเข้มแข็งด้วยกระบวนการวิจัย และจัดหาทันสนับสนุนอย่างพอเพียง
 
    3. ปรับปรุงหลักสูตรระดับปริญญาตรี และเพิ่มหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา ให้เป็นหลักสูตรที่มีความสอดคล้องกับมาตรฐานขององค์กรวิชาชีพ และพัฒนาไปสู่หลักสูตรนานาชาติในอนาคต
 
    4. สร้างเครือข่ายความร่วมมือในการเพิ่มความเข้มแข็งการผลิตบัณฑิตครูทั้งภายในและภายนอกสถาบัน รวมทั้งการพัฒนาครูอาจารย์ให้มีศักยภาพมากขึ้น
 
    5. สร้างอัตตลักษณ์ของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาให้เป็นผู้ที่มีความรู้คู่คุณธรรม มีจิตอาสา และความเป็นครูมืออาชีพในทุกระดับ
 
    6. ให้บริการวิชาการด้วยองค์ความรู้ใหม่แก่หน่วยงานทางการศึกษา และสถานศึกษา รวมทั้งชี้นำเผยแพร่องค์ความรู้สู่ชุมชน
 
    7. ส่งเสริมให้มีการบูรณาการวิจัย การเรียนการสอน การบริการวิชาการกับภูมิปัญญาท้องถิ่นที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง 
 
    8. บริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพตามหลักธรรมาภิบาล และยกระดับการประกันคุณภาพการศึกษาภายในให้มีมาตรฐานมากขึ้น
 
 
*****************************************************************