แบบประเมินความพึงพอใจของอาจารย์ ต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ หลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาการบริหารการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาลัยกาฬสินธุ์ ภาคเรียนที่ 1/2559       ขอเชิญเสนอผลงานทางวิชาการ และร่วมประชุมวิชาการ ประจำปี 2560       ตารางเรียนคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ภาคปกติ ภาคเรียนที่ 1/2560       ตารางสอนคณะครุศาสตร์ ภาคเรียนที่ 1/2560       แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ หลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาการบริหารการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาลัยกาฬสินธุ์       ปฏิทินกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ประจำปีการศึกษา 2560       ประกาศคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2560       แนวทางการจัดกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่และประชุมเชียร์ ปีการศึกษา 2560       ข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี       ขอเรียนเชิญเข้าร่วมสัมมนาวิชาการ เรื่อง “พัฒนบริหารศาสตร์กับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและการพัฒนาที่ยั่งยืน“     
       เมนูหลัก
       หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
       งานประกันคุณภาพระดับสาขา
       คณะกรรมการประจำคณะ
       เอกสารหลักสูตร
       งานบุคลากรคณะครุศาสตร์
       โครงการวิจัย
       เอกสารการฝึกประสบการณ์ฯ
       ลิงค์ที่น่าสนใจ
     สถิติการเข้าชมเว็บไซต์
  ขณะนี้ออนไลน์ :  3
  เยี่ยมชมวันนี้ :  333
  เยี่ยมชมเดือนนี้ :  9,306
  เยี่ยมชมปีนี้ :  62,551
  เยี่ยมชมทั้งหมด :  436,204
  IP :  54.146.5.43
  เริ่มนับวันที่  1 กันยายน 2554

  นโยบายการบริหาร
นโยบายการบริหารและพัฒนาคณะครุศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ ประจำปีการศึกษา 2556-2560
 
     คณะครุศาสตร์ เป็นหน่วยงานทางวิชาการ โดยสภามหาวิทยาลัยได้อนุมัติให้จัดตั้งเป็นคณะวิชาเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2555 และได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการการอุดมศึกษาเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 ให้เป็นหน่วยงานภายในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ จึงกำหนดเป็นนโยบายการบริหารและพัฒนาคณะครุศาสตร์ ดังนี้
 
    1. เน้นการรับนักศึกษาปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษาตามทิศทางการพัฒนาคณะครุศาสตร์ให้เป็นคณะวิชาแห่งการผลิตและพัฒนาครูอย่างมีคุณภาพให้เป็นที่ยอมรับทั้งระดับท้องถิ่นและภูมิภาค
 
    2. เน้นการพัฒนาการวิจัย และนวัตกรรมเพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่โดยการสร้างเสริมความเข้มแข็งด้วยกระบวนการวิจัย และจัดหาทันสนับสนุนอย่างพอเพียง
 
    3. ปรับปรุงหลักสูตรระดับปริญญาตรี และเพิ่มหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา ให้เป็นหลักสูตรที่มีความสอดคล้องกับมาตรฐานขององค์กรวิชาชีพ และพัฒนาไปสู่หลักสูตรนานาชาติในอนาคต
 
    4. สร้างเครือข่ายความร่วมมือในการเพิ่มความเข้มแข็งการผลิตบัณฑิตครูทั้งภายในและภายนอกสถาบัน รวมทั้งการพัฒนาครูอาจารย์ให้มีศักยภาพมากขึ้น
 
    5. สร้างอัตตลักษณ์ของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาให้เป็นผู้ที่มีความรู้คู่คุณธรรม มีจิตอาสา และความเป็นครูมืออาชีพในทุกระดับ
 
    6. ให้บริการวิชาการด้วยองค์ความรู้ใหม่แก่หน่วยงานทางการศึกษา และสถานศึกษา รวมทั้งชี้นำเผยแพร่องค์ความรู้สู่ชุมชน
 
    7. ส่งเสริมให้มีการบูรณาการวิจัย การเรียนการสอน การบริการวิชาการกับภูมิปัญญาท้องถิ่นที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง 
 
    8. บริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพตามหลักธรรมาภิบาล และยกระดับการประกันคุณภาพการศึกษาภายในให้มีมาตรฐานมากขึ้น
 
 
*****************************************************************