ประกาศคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เรื่อง กำหนดการรับใบรายงานผลการศึกษาและส่งแบบคำขอขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู สำหรับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2560        คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ขอแสดงความยินดีกับ นักศึกษาที่สอบผ่านข้อเขียน โครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น       ตารางเรียนภาคฤดูร้อน 3/2560 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์       ตารางสอบปลายภาค คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ภาคเรียนที่ 2/2560 ระหว่างวันที่ 5-9 มีนาคม 2561       ตารางสอบปลายภาคกลุ่มวิชาศึกษาทั่วไป คณะครุศาสตร์ ประจำภาคเรียนที่ 2/2560 (ภาคปกติ)       ตารางคุมสอบปลายภาค ภาคเรียนที่ 2/2560 ระหว่างวันที่ 5-9 มีนาคม 2561       การรับสมัครบุคคลเข้ารับการฝึกอบรมมาตรฐานความรู้วิชาชีพครูของคุรุสภา 9 มาตรฐาน ปีการศึกษา 2560       แนวทางการรับสมัครสอบคัดเลือกเข้าร่วมโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ.2561        ตารางเรียนคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ภาคเรียนที่ 2/2560       ตารางสอนคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ภาคเรียนที่ 2/2560     
       เมนูหลัก
       คณะกรรมการประจำคณะ
       หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
       การบริหารความเสี่ยง
       งานประกันคุณภาพ
       เอกสารหลักสูตร
       งานบุคลากรคณะครุศาสตร์
       โครงการวิจัย
       เอกสารการฝึกประสบการณ์ฯ
       ลิงค์ที่น่าสนใจ
     สถิติการเข้าชมเว็บไซต์
  ขณะนี้ออนไลน์ :  1
  เยี่ยมชมวันนี้ :  254
  เยี่ยมชมเดือนนี้ :  8,507
  เยี่ยมชมปีนี้ :  51,812
  เยี่ยมชมทั้งหมด :  549,209
  IP :  54.80.68.137
  เริ่มนับวันที่  1 กันยายน 2554

  วิสัยทัศน์ /พันธกิจ

      “คณะครุศาสตร์เป็นสถาบันผลิตและพัฒนาครูที่มีคุณภาพทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค”


    

        1.ผลิตบัณฑิตสาขาวิชาชีพครูทั้งระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษาให้มีคุณภาพและมาตรฐานตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ

    2. สนับสนุนและส่งเสริมการแสวงหาองค์ความรู้ใหม่ด้วยกระบวนการวิจัย สร้างนวัตกรรมทางการศึกษาและสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการกับสถาบันอุดมศึกษาทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

    3. ให้บริการวิชาการองค์ความรู้เกี่ยวกับวิชาชีพครูแก่หน่วยงานทางการศึกษา  

สถานศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้สู่ชุมชน

    4. ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นและระดับชาติด้วยการบูรณาการกับการจัดการศึกษาเพื่อปลูกฝังให้นักศึกษาวิชาชีพครูมีความรักและความภาคภูมิใจในศิลปวัฒนธรรมของตน

    5. การบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพตามหลักธรรมาภิบาล


          “ครูดี มีจิตอาสา พัฒนาท้องถิ่น”


          “คณะครุศาสตร์ มุ่งจัดการศึกษาสู่ความเป็นครูมืออาชีพ” 


    “พัฒนาวิชาชีพครู คู่คุณธรรม นำความรู้ สู่ความยั่งยืน”